โครงการมิชชันนารีนักศึกษา สำหรับ คนไทย, คนลาว, คนกัมพูชา และคนพม่า

 

มิชชันนารีนักเรียนนักศึกษาสำหรับคนไทย, คนลาว, คนกัมพูชาและคนพม่าที่อยู่ในวัยเรียนไม่ว่าจะอยู่ในระดับ  . ต้น .ปลายหรือราดับวิทยาลัย   ผู้ที่ต้องการฝึกเป็นมิชชันนรีเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปีในการเข้าถึงชาวเขาชนกลุ่มน้อยในประเทศไทยโปรแกรมนี้สามารถทำได้โดยการประสานงานกับผู้นำคริสตจักรที่ใกล้ที่สุดในท้องถิ่นและสมาชิกทุกคนการทำงานร่วมมือกับอาจารย์ในคริสตจักรการทำงานของทุกคนในบริเวณใกล้เคียงและช่วยโบสถ์ท้องถิ่นพยายามที่จะประสบความสำเร็จที่ดีเพื่องานของพระเจ้า  มิชชันนารีหนุ่มทุกคนทีทำหน้าที่เป็น frontliners มีส่วนร่วมในประสบการณ์การออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนพัฒนาสำหรับการเป็นมิชชันนารี ซึ่งของเรานี้เป็นความรับผิดชอบของ SULADS ประเทศไทยในการฝึกอบรมจัดให้มิชชันนารีและให้การสงเคราะห์ค่าตอบแทนเป็นรายเดือนแก่ทุกคน

 

คุณสมบัติของมิชชันนารี SULADS ประเทศไทยนักศึกษา

o     ต้องเป็นสมาชิกของคริสตจักรเซเว่นส์เดย์แอ๊ดเวนตีส

o    เป็นคริสเตียนที่มุ่งมั่นทุ่มเทและมีความปรารถนาที่สำหรับการพัฒนาการฝึกเป็นมิชชันนารี

o   พร้อมและยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของพระเยซูกับผู้อื่น

o    สามารถทำงานฝึกเป็นมิชชันนารีกับเราได้ไม่ต่ำกว่า 1 ปีที่

o   ถ้าการศึกษาของคุณอยู่ในระดับมัธยมต้องมีอย่างน้อยอายุ 16 ปีคุณจะต้องจบการศึกษาในระดับชั้น. 3 และ. 6 ก่อนจึงจะสมัครเป็นสมาชิกของเราได้

ประโยชน์ที่ได้รับ

o    โอกาสในการพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำของคุณ

o    โอกาสที่จะช่วยให้พ่อแม่ของคุณทางการเงินเราจะให้คุณครึ่งหนึ่งของเงินเดือนและจะเก็บ 50% ของค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณสำหรับเป็นทุนการศึกษาให้คุณ

โครงการนี้ทางคณะของเราได้จัดทำขึ้นเพื่อการประกาศพระกิตติคุณของพระเจ้าเพื่อให้เยาวชนได้ฝึกการเป็นผู้นำรับใช้พระเจ้า

APPLY NOW สมัครเป็นมิชชันนารี

 

SHARING:
Take advantage of the  easiest & the best video editing software ever for your church media ministries and your media missions! 

Write a comment

Comments: 4
  • #1

    Kalyn Hammaker (Saturday, 04 February 2017 21:46)


    Hi, I do believe this is a great site. I stumbledupon it ;) I am going to return yet again since i have bookmarked it. Money and freedom is the best way to change, may you be rich and continue to help others.

  • #2

    ขวัญกมล พุฒซ้อน (Saturday, 25 August 2018 11:08)

    หนูเคนสัมผัสครั้งหนึ่งกับพระเจ้า พระเจ้าได้บอกกับหนูส่วนตัวโดยให้หนูเห็นภาพว่าหนูไปต่างประเทศเห็นเหล่าผู้คนและหนูไปช่วย ตอนเชื่อใหม่ๆหนูไม่รู้ว่ามิชชั่นคืออะไร แต่พอรู้หนูก็สนใจอยากไปเล่าเรื่องพระเจ้า ก่อนเข้ามหาลัยหนูขอพระเจ้าไว้ว่าถ้าหนูติดที่นี้ หนูยังได้มาโบสถ์ ได้เรียนรู้ แต่หนูก็ผิดสัญญาไม่ไปบ่อยจนตัวหนูอึดอัดทนไม่ได้ เลยตั้งใจไปโบสถ์ทุกอาทิตเพื่อฟังพระคัม แล้วหนูเองก็เคยบอกพระเจ้าว่าถ้าหนูติดที่นี้หนูจะเรียนพระคัม เพื่อที่จะไปเป็นมิชชั่น และตอนนี้หนูคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว

  • #3

    Ratchadawan (Sunday, 04 August 2019 06:52)

    ถ้าอยากเป็นมิชชันนารี ต้องทำไงค่ะ
    อายุ 52แล้วคะ
    บอรติดต่อ 096-8851809

  • #4

    Kanistha (Monday, 25 April 2022 06:07)

    ถ้าอยากเป็นมิชชั่นนารี ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
    อายุ 41 ปี
    อยู่ประเทศไอร์แลนด์
    be24monakanistha@outlook.com